สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ logo
สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ Samrongnuea Police Station
ขนาดตัวอักษร:

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

menu เมนู
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมาของ สภ.สำโรงเหนือ
    • โครงสร้าง และอำนาจหน้าที่
    • ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
    • ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตาม การบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวสาร และกิจกรรม กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ
    • ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา
    • งานธุรการและกำลังพล
    • ข่าวฝากประชาสัมพันธ์
    • งานงบประมาณแผนงาน
    • งานการเงินและพัสดุ
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข้อมูลการติดต่อ
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • สอบถามความคืบหน้าทางคดี
    • Q&A
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • E-Service
    • E-Service
    • อีเมล์ตำรวจ
    • POLICE TV
    • Facebook
    • ดาวน์โหลด
    • แผนผังเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ITA
    • ITA ปีงบประมาณ 2568
    • ITA ปีงบประมาณ 2567
    • ITA ปีงบประมาณ 2566

Home » ITA » ITA ปีงบประมาณ 2568 » 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

ITA ปีงบประมาณ 2568

  • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • O1 โครงสร้าง และอำนาจหน้าที่
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
      • O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
        • แนวทางปฏิบัติตามกฏหมาย
          • แนวปฏิบัติในการจับ หรือค้น
          • มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
          • แนวปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจไม่รับคำร้องทุกข์ ในคดีอาญา
          • แนวปฏิบัติในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน
          • สิทธิของผู้เสียหายหรือเหยื่ออาชญากรรมและสิทธิผู้ต้องหา
            • 1.สิทธิการได้รับการเยียวยาจากรัฐตามพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทน และ ค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา
            • 2.สิทธิการขอรับการช่วยเหลือประชาชนในการดำเนินคดี การปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาหรือจำเลย และการถูกละเมิดสิทธิมนุษยชนจากกองทุนยุติธรรม
            • 3. สิทธิของผู้ต้องสงสัย ผู้ต้องหา ในคดีอาญาชั้นสอบสวน
            • 4.คู่มือกรมคุ้มครองสิทธิ์ การช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา
            • 5.คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานกองทุนยุติธรรม
      • O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตาม การบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
        • ข่าวสาร และกิจกรรม กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ
    • การประชาสัมพันธ์และการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ / Q&A และช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
        • ข้อมูลการติดต่อ
        • Q&A
        • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
        • สอบถามความคืบหน้าทางคดี
      • O6 การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลผลการดำเนินงาน
  • 9.2 การบริหารงาน
    • แผนการดำเนินงาน
      • O7 ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
    • การปฏิบัติงาน
      • O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
        • 1. คู่มือปฏิบัติงานอำนวยการ
          • 1.1 งานธุรการและพัฒนากาลังพล
          • 1.2 งานศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจ
          • 1.3 งานกาลังพล
          • 1.4 งานวินัย
          • 1.5 งานสวัสดิการและสิทธิประโยชน์อื่น
          • 1.6 งานยุทธศาสตร์
          • 1.7 งานงบประมาณ
          • 1.8 งานพัสดุ
          • 1.9 งานการเงิน
          • 1.10 ระบบการควบคุมการเงินของหน่วยงานย่อย
          • 1.11 การจัดวางระบบการควบคุมภายในและการติดตามประเมินผล
        • 2.คู่มือ และ มาตรฐานการปฏิบัติ งานป้องกันปราบปราม
          • 2.1 คู่มือการฝึกอบรมข้าราชการตารวจที่ปฏิบัติหน้าที่งานป้องกันปราบปรามในสถานีตารวจ
          • 2.3 คู่มือการควบคุมและการจัดสายตรวจ
          • 2.4 คู่มือการบริหารงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
        • 3.คู่มือปฏิบัติงานจราจร
          • คู่มือการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่งานจราจรในสถานีตำรวจ
          • มาตรฐานขั้นตอนการปฏิบัติในสายงานจราจร(SOP)
        • 4. คู่มือปฏิบัติงานสอบสวน
          • คู่มือปฏิบัติงานสอบสวน
        • มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure: SOP)
          • มาตรฐานการปฏิบัติงานในการระงับเหตุของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( Standard Operating Procedure : SOP )
          • มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure: SOP)ของเจ้าหน้าที่สายตรวจ
          • มาตรฐานขั้นตอนการปฏิบัติในสายงานจราจรStandard Operation Procedures (SOP)ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
    • การให้บริการ
      • O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
      • O10 E-Service
      • O11 สถิติผลดำเนินงาน
  • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผล
      • O13 ข้อมูลเงินกองทุน เพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
    • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O14 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้าง
      • O15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O16 หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนากำลังพล
        • หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
        • หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนเงินเดือน
        • หลักเกณฑ์การพัฒนากำลังพล
        • หลักเกณฑ์การโยกย้ายกำลังพล
        • หลักเกณฑ์การแต่งตั้ง
        • หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  • 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
        • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของสถานีตำรวจ
        • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของสถานีตำรวจ
  • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
    • ประกาศนโยบาย
      • O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)
      • O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
    • การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
      • O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
    • ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ
      • O23 การจัดการทรัพย์สินของทางราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และการรายงานผล
  • 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย

10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
  • O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
  • ตำรวจภูธรภาค 1
  • ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ
  • สภ.เมืองสมุทรปราการ
  • สภ.บางปู
  • สภ.บางแก้ว
  • สภ.บางบ่อ
  • สภ.บางพลี
  • สภ.คลองด่าน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง.

  • สภ.บางเสาธง
  • สภ.เปร็ง
  • สภ.พระประแดง
  • สภ.พระสมุทรเจดีย์
  • สภ.บ้านคลองสวน(สาขลา)
  • สภ.สำโรงใต้
  • สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
  • สภ.บางพลีน้อย

บริการประชาชน

  • แจ้งเบาะแสเว็บไซต์กระทำความผิด
  • แจ้งเบาะแส ร้องเรียน ร้องทุกข์
  • ข้อมูลสถานีตำรวจทั่วประเทศ
  • ข้อมูลสถานีตำรวจสำหรับแจ้งการชุมนุมฯ
  • ศูนย์กลางข้อมูลคู่มือสำหรับประชาชน
  • กองทะเบียนประวัติอาชญากร
  • กองการสอบ

ติดต่อ

สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ 77 หมู่ 4 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ, จังหวัดสมุทรปราการ 10270

027584925 , 027584926

023940018

sumrongnuea@rtp.go.th

  • ติดต่อเราที่ :

Sitemap | © 2025 สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ สงวนลิขสิทธิ์. | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ยอมรับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า